Những Thói Quen Xấu

07 THÓI QUEN CÓ XẤU GÂY TĂNG CÂN

 

  1. Ăn do cảm xúc:

Ăn do cảm xúc là một trong những yếu tố lớn nhất cho tăng cân, con người có xu hướng ăn quá nhiều khi họ có cảm xúc hay chán nản, không nhận ra những gì ảnh hưởng này là có trên cơ thể của họ. Nguyên nhân sự căng thẳng có thể không được rõ ràng nhưng họ vẫn có thể gây ra những thói quen ăn uống xấu và tăng cân quá mức.

 

  1. Ăn trước khi đi ngủ

Muốn ăn vào ban đêm trước khi đi ngủ thường không đến từ đói, nhưng do sự lo lắng hay thói quen. Những người có thói quen này thường thích ăn một cái gì đó ngọt ngào và đầy đủ calo, đó là không tốt cho cân nặng của bạn. Thay vì ăn trước khi đi ngủ, bạn có thể bắt đầu một chế độ theo lịch trình nhất định cho các bữa ăn, giữa các bữa ăn bạn có thể ăn một miếng trái cây.

 

  1. Bỏ qua bữa ăn sáng

Điều này có thể là do thiếu thời gian vào buổi sáng, hoặc bằng cách tin rằng điều này sẽ giúp giảm cân, nhưng không ăn sáng là một thói quen xấu. Mặc dù bạn có thể không tin nó, nó cũng dẫn đến tăng cân. Nó chỉ ra rằng bữa ăn đầu tiên này sẽ kích hoạt sự trao đổi chất trong các giờ buổi sáng, vì vậy mà nó bắt đầu làm việc trong ngày, và bắt đầu đốt cháy calo. Một bữa ăn sáng tốt kết hợp carbohydrates phức tạp với các protein và một chút chất béo lành mạnh.

  1. Thiếu ngủ

Ngủ đêm muộn và ngủ ít có thể làm cho bạn mất cảm giác về thời gian và những điều bạn đã ăn. Các nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng điều này có thể tạo ra sự mất cân bằng nội tiết tố mà làm cho bạn cảm thấy không hài lòng sau khi ăn thực phẩm.

 

  1. Căng thẳng và lo âu

Bệnh căng thẳng Hai vấn đề là kẻ thù tồi tệ nhất để giảm cân và chất lượng cuộc sống tốt đẹp. Hai là có liên quan với những gì được gọi là "đói cảm xúc", làm cho chúng ta cần phải ăn nhiều hơn, và để đáp ứng bản thân với đồ ngọt hoặc đồ ăn vặt. Để chống lại điều này, tốt nhất là cho đến nay từ những tình huống căng thẳng, lo lắng, và lo lắng.

 

 

  1. Uống chất lỏng rất ít

Khi bạn uống nước rất ít, thận làm việc chậm hơn và các chất độc tích tụ trong cơ thể. Các chuyên gia khuyên bạn nên uống ít nhất hai lít nước mỗi ngày để ở lại cũng ngậm nước, loại bỏ chất thải không cần thiết ra khỏi cơ thể, và để ngăn chặn tình trạng giữ nước. Bạn cũng có thể chọn để uống nước ép tự nhiên hoặc trà. Tiêu thụ nước giải khát và đồ uống có ga là một yếu tố có thể dẫn đến tăng cân, vì họ mang nồng độ cao của các loại đường và các thành phần khác.

 

  1. Ít vận động

Có một cuộc sống ít vận động là một trong những nguyên nhân lớn nhất của bệnh béo phì trên toàn thế giới, như những cá nhân có xu hướng ăn nhiều hơn, tích lũy nhiều chất béo, và hạn chế các hoạt động thể chất của họ. Nó là rất quan trọng để tránh một cuộc sống ít vận động, vì điều này làm tăng cân dễ dàng hơn nhiều, và nó cũng có thể gây ra các bệnh nghiêm trọng trong tương lai.